Chính sách đổi trả và hoàn tiền:
Glico xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian qua. Để đảm bảm quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi xin trân trọng thông báo quy định đổi trả hàng tại Glico như sau:

1. Điều kiện đổi trả hàng

1.1. Glico hỗ trợ Qúy khách hàng đổi trả trong vòng 03 ngày, kể từ thời điểm nhận hàng của Quý khách theo xác nhận từ đơn vị vận chuyển. Glico sẽ tiếp nhận, xử lý đổi trả hàng chậm nhất trong 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ thông tin và chứng từ của Quý khách.

1.2. Hàng đổi trả cần đảm bảo là hàng mới 100%, còn nguyên nhãn mác, nguyên vẹn trạng thái ban đầu khi mua, nguyên hộp và bao bì không hư hỏng.

1.3. Sau khi mở nắp, nếu phát hiện lỗi như mốc, vón cục, mùi lạ, vui lòng liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền.

1.4. Glico  hiện chưa hỗ trợ yêu cầu Đổi hàng hoặc Trả hàng/Hoàn tiền mang tính cảm quan, không ưng ý, đổi ý.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Glico khuyến nghị Quý khách nên quay video toàn bộ quá trình mở kiện hàng. Video cần ghi rõ ngày, giờ, thông tin trên kiện hàng và tình trạng sản phẩm bên trong.

2. Quy định về phí vận chuyển khi đổi trả hàng

2.1. Trường hợp nguyên nhân đổi trả hàng phát sinh từ Glico, Glico sẽ miễn phí vận chuyển đổi trả 2 chiều cho Quý khách, bao gồm các trường hợp dưới đây:
- Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất;
- Sản phẩm Quý khách nhận duoc không đúng với mẫu mã, chủng loại mà Quý khách đã đặt;
- Đơn hànggiao không đủ số lượng như trong đơn đặt hàng;
- Các nguyên nhân khác mà Glico xác nhận lỗi phát sinh từ phía Glico

2.2. Trường hợp nguyên nhân đổi trả hàngphát sinh do nhu cần từ Quý khách, Quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển hai chiều, bao gồm chiều gửi hàng cần đổi về cho Glico tiếp nhận và chiều Glico gửi trả hàng mới thay thế cho Quý khách.

3. Quy dinh về hoàn tiền

3.1. Glico sẽ thực hiện hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:
- Hoàn tiền khi Quý khách đặt hàng và thanh toán thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi Glico đã hết sản phẩm khách muốn đặt và Quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm thay thế khác hoặc Quý khách đặt nhầm sản phẩm.

- Hoàn tiền khi Quý khách nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và Quý khách không có nhu cầu đổi hoặc thay thế sang sản phẩm khác. Với trường hợp này, Glico sẽ hoàn tiền cho Quý khách khi nhận được hàng trả lại chưa qua sử dụng.

3.2.Quy trình và thời gian hoàn tiền
- Glico xác nhận yêu cầu đủ điều kiện hoàn tiền và liên hệ với khách hàng để nhận thông tin hoàn tiền của khách hàng.
- Với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản: Glico sẽ làm thủ tục hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho khách hàng 100% giá trị tiền hàng cần hoàn trả, trong vòng 03 – 07 ngày làm việc (không tính ngày lễ, Tết).
- Với các đơn hàng thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến Vnpay, momo, zalopay, Ngân Hàng,...: Giá trị đơn hàng hoàn trả sẽ được chuyển lại vào tài khoản thanh toán qua Cổng thanh toán của khách hàng thời gian từ 10 - 13 ngày làm việc (không tính ngày lễ Tết). Lưu ý: Với thẻ visa quốc tế thời gian hoàn tiền có thể dài hơn tùy theo chính sách của từng ngân hàng.
Thu gọn